• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908
Giảm 100%
Thịt trâu gác bếp Sơn La

Thịt trâu gác bếp Sơn La

Mã sản phẩm: TRAU
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

 

Thịt trâu gác bếp Sơn La

Với hương vị đậm đà, thịt trâu gác bếp ( hay còn gọi là thịt trâu hun khói ) không chỉ là món ăn truyền thống độc đáo, thơm ngon, rất lạ miệng với thực khách mà còn mang đậm sắc thái dân tộc vùng Tây Bắc.

Đặc trưng của thịt trâu gác bếp:

Nhìn ngoài màu nâu sẫm, khi xé ra bên trong màu đỏ tự nhiên - đặc trưng riêng của sản phẩm thịt trâu gác bếp Sơn La - khi nhai trong miệng thấy vị ngọt của thịt đọng lại, hoà quyện cùng mùi thơm của khói củi núi đá và chút cay nồng của tiêu rừng.

Với qui trình sản xuất hoàn toàn thủ công, nguyên liệu làm từ những con trâu thả rông không bị dịch bệnh, được giết mổ làm sạch và lọc ra từng thớ thịt thái thành từng miếng dọc thớ dài từ 10 - 15cm, dầy 1,5 - 2cm, ướp với tiêu ớt và các loại gia vị tự nhiên truyền thống trộn kỹ cho ngấm gia vị sau đó dùng que tre xiên vào treo lên gác bếp trên giàn than củi nóng hong cho khô dần.

 

thịt trâu gác bếp sơn la

 

Bảo quản:

Khi mua thịt trâu gác bếp về nhà tốt nhất nên để vào ngăn đá của tủ lạnh như vậy sản phẩm sẽ được bảo quản lâu hơn (theo thử nghiệm của chúng tôi thì bảo quản theo cách này từ 6 - 8 tháng mà khi ăn vẫn giữ được nguyên vị, đảm bảo chất lượng như ban đầu). 

Hướng dẫn sử dụng (Cách chế biến thịt trâu gác bếp):

Trước khi ăn thịt trâu gác bếp nên hấp nóng bằng lò vi sóng hoặc hấp cách thủy cho thịt trâu có độ ẩm và mềm ra, sau đó đập dập, xé từng miếng nhỏ dọc thớ,  khi ăn chấm với chẳm chéo (nước chấm hoặc tương ớt).

 

thịt trâu gác bếp

 

Từ miếng thịt trâu bình dị với cách chế biến tinh tế độc đáo, dẫu là thực khách kén ăn cũng dễ dàng bị chinh phục để rồi không khỏi lưu luyến, nhớ về ẩm thực riêng có của người Thái Tây Bắc - Thịt trâu gác bếp Sơn La.

 

Giá bán lẻ tại Sieuthihanoi.net : 760.000 vnđ/kg. (500 gram / túi)

 

 

 

rượu ngoạirượu nhập khẩurượu vangrượu vang pháprượu vang chilerượu vang ýrượu vang úcrượu vang hungaryrượu vang tây ban nharượu chivasrượu ballantine'srượu johnnie walkerrượu hennessy,rượu remy martinrượu camusrượu macallanrượu martellrượu glenfiddichrượu glenmorangierượu singletonrượu dalmorerượu dewar'srượu label 5rượu belugarượu passport scotchrượu putinkarượu vodka cá sấurượu vodkarượu glenlivetrượu whiskyrượu single maltrượu champagnerượu nhật bản,rượu hàn quốcthu mua rượu ngoạithịt trâu gác bếpamakong

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất