• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Giá rượu Chivas tăng đột biến trong tháng 11 năm 2013

Rượu Chivas

 

Rượu Chivas gồm: rượu Chivas 12rượu Chivas 18rượu Chivas 21rượu Chivas 25rượu Chivas 38 ... thuộc dòng rượu blended scotch whisky được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và ưa chuộng trong những năm gần đây.

Do nguồn cung không đáp ứng kịp nhu cầu nên trong tháng 11 năm 2013 vừa qua giá rượu chivas đã liên tục tăng từ 15% đến 20% khiến cho dòng rượu này càng thêm đắt đỏ và giá trị.

Bảng giá rượu Chivas

 
Trang Báo giá các loại sản phẩm của Chivas, giá được cập nhật 24/24 giờ. Mọi thông tin và giá, quý khách có thể xem Link ở dưới, hoặc có thể gọi trực tiếp cho nhân viên kinh doanh của Sieuthihanoi.net theo số đt : 0936.139.642
 

BẢNG GIÁ RƯỢU CHIVAS CÁC LOẠI : BẤM VÀO ĐÂY

 

Những mặt hàng Chivas độc đáo

CHIVAS 100 MÙI :

Colin Scott tuyển chọn những thùng whisky quý nhất, lâu đời nhất từ 100 thùng rượu tuyệt hảo để pha chế & tạo ra dòng whisky cực kỳ sang trọng (ultra premium) Chivas 100 mùi hay còn biết với tên Chivas The Hundred Cask Selection, được tung ra lần đầu tiên vào cuối năm 2004.

Với số lượng rất có giới hạn nên mỗi lần Chivas The Hundred Cask Selection được tung ra là một đợt đóng chai duy nhất. Do đó, giới sành rượu sẽ cố gắng sưu tập & thưởng thức để có thể so sánh với những lần tung ra trước đó cũng như sau này.

Đặc trưng sản phẩm

Đặc trưng của Royal Salute - Chivas Hundred Cask Selection là hương vị ấm áp, thanh nhã Royal Salute thoảng hương gỗ sồi.

CHIVAS ĐĨA ( CHIVAS REVOLVE ) :

Với độ tuổi không dưới 17 năm, rượu Chivas revolve hay còn gọi Chivas đĩa bay thường ít được thấy trên thị trường. Số lượng ít ỏi càng làm dân sành rượu muốn sở hữu sản phẩm này. Chivas regal cho ra mắt Chivas đĩa trong buổi kỷ niệm của hãng với thiết kế độc đáo kiểu dáng xoay hình con quay. Không giống với bất cứ sản phẩm Chivas regal nào, Chivas đĩa mang một bước đột phá trong thiết kế chai của nghành rượu.

Royal Salute 62 Gun Salute, Chivas 62 năm 

Trong khi đó , chuyên gia pha chế hiện tại Colin Scott cho biết : “ Thật vinh dự khi đóng một vai trò trong việc sáng tạo ra Royal Salute 62 Gun Salute, như là đại diện cho cống phẩm cao cấp cuối cùng dành cho hoàng gia. Nó là biểu tượng của whisky sang trọng, Được chế tác hoa văn thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu.”

Royal Salute 62 Gun Salute

Nằm trong chai pha lê thủ công làm bởi Dartington Crystal, nút decanter của Royal Slaute được sơn bằng vàng lỏng 24 carat giống như một chiếc cổ áo mạ vàng với nút pha lê cắt khéo léo tạo thành giống một vương miện mạ vàng .

Giá bán lẻ 2700 đôla Mỹ, phiên bản giới hạn này bắt đầu được bán ra thị trường cuối năm 2010 .

 

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất