• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Kinh nghiệm để tìm được nơi thu mua rượu ngoại giá cao nhất

Kinh nghiệm để tìm được nơi thu mua rượu ngoại giá cao nhất

 

Nhu cầu bán rượu ngoại, quà Tết không sử dụng hết là một nhu cầu chính đáng, tuy nhiên do nhiều yếu tố như tâm lý, mức độ thuận tiện, giá cả và đặc biệt không biết địa chỉ thu mua rượu ngoại giá cao nhất ở đâu nên phần đông người có rượu ngoại, quà biếu rất ngại đem đi bán rượu ngoại mà mình được tặng.

Sieuthihanoi.net sẽ cung cấp một số thông tin tư vấn giúp Quý vị có thể lựa chọn được nơi thu mua rượu ngoại ở Hà Nội, thu mua rượu ngoại ở TpHCM, thu mua rượu ngoại ở Đà Nẵng, thu mua rượu ngoại ở Bình Dương - Đồng Nai... thu mua rượu ngoại toàn quốc giá cao nhất :

- Kiểm tra thông tin về sản phẩm rượu ngoại mình đang có như: Thương hiệu rượu ngoại, Tên rượu, xuất xứ, nguồn gốc, độ mới - cũ của rượu.

- Kiểm tra thông tin về đơn vị, cửa hàng mà mình dự định bán lại rượu ngoại, quà biếu như mức độ uy tín, chuyên nghiệp, mô hình hoạt động của doanh nghiệp... (Có thể tham khảo thông tin qua các website của doanh nghiệp đó).

- Không nên mang thẳng rượu ra các cửa hàng Bán rượu ngoại nhỏ lẻ dọc đường (thường hay treo tấm biển hiệu gọn lỏn: Mua Bán Rượu Ngoại ) vì thường các cửa hàng này mức độ tiêu thụ rất chậm chính vì vậy Quý vị sẽ gặp phải tình trạng từ chối mua hoặc mua với giá rất rẻ theo kiểu "rẻ thì mua chơi, đắt thì đem đi chỗ khác" hoặc rượu mới, đẹp, dễ bán thì mới mua còn rượu cũ, rượu không phổ biến trên thị trường, khó bán thì trả lại gây mất thời gian đem đi đem về của Quý khách.

- Mang theo đầy đủ các phụ kiện của rượu (hộp, túi...) khi đi bán rượu tại cửa hàng hoặc chuẩn bị sẵn sàng nếu gọi người đến thu mua rượu ngoại tại nhà.

- Lưu ý khi giao dịch: một số cá nhân, cửa hàng nhỏ lẻ không uy tín thường sử dụng thủ thuật mua xong rồi lại lấy lý do trả lại để tráo đổi rượu ngoại rởm cho Quý vị nên không nhận lại rượu, trả lại tiền khi đã giao dịch xong. Trường hợp ký gửi rượu ngoại thì phải đánh dấu, ký vào nhãn trên thân chai, phần nắp chai để dễ nhận biết, phân biệt là rượu của mình trong trường hợp cửa hàng không bán được trả lại.

 - Nếu Quý vị ngại đem rượu đến cửa hàng hoặc không có nhiều thời gian thì có thể yêu cầu cửa hàng cử người đến thu mua rượu ngoại tại nhà.

- Do rượu ngoại của Quý vị là quà tặng nên nguồn gốc xuất xứ khác nhau, không rõ ràng hoặc để lâu năm, cùng một chai rượu nhưng vì rượu cũ - rượu mới, đời cũ - đời mới khác nhau nhiều nên rất khó để định giá chính xác khi chưa tận mắt nhìn thấy sản phẩm do vậy không nhất thiết cứ phải yêu cầu cửa hàng thu mua rượu báo giá nhập chính xác được.

 

thu mua ruou ngoai

 

Sieuthihanoi.net - Siêu thị chuyên về rượu ngoại hàng đầu Việt Nam - xin chúc Quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất để được thu mua rượu ngoại giá cao nhất, nhanh gọn nhất !

Trân trọng !

Ban Tư vấn tiêu dùng - Sieuthihanoi.net

 

 

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất