• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Làm thế nào để được thu mua rượu ngoại giá cao nhất

Làm thế nào để được thu mua rượu ngoại giá cao ? Thu mua rượu ngoại ở đâu tốt nhất ? Thu mua rượu ngoại ở Hà Nội và Thu mua rượu ngoại ở TpHCM giá có khác nhau không ? Có thu mua rượu ngoại tại nhà không hay chỉ thu mua rượu ngoại tại shop?

Để trả lời các câu hỏi này Thumuaruoungoai.com - Chuyên trang chia sẻ kinh nghiệm mua bán rượu ngoại uy tín nhất Việt Nam - xin được tư vấn giúp quý vị có đầy đủ các thông tin xác thực nhất để có thể bán lại các loại rượu ngoại được biếu tặng nhân dịp lễ, tết.... với mức giá hợp lý, cao nhất, sát với giá nhập thực tế ở thị trường rượu ngoại tại từng thời điểm trong năm.

Về thời gian: Trước Tết Nguyên đán khoảng từ 1 - 2 tháng giá rượu ngoại thường tăng do nhu cầu tích trữ hàng chuẩn bị bán dịp Tết. Vì rượu ngoại thường được mua để biếu, tặng là chính nên sau dịp Tết thì nhu cầu mua giảm rất nhiều do vậy nếu bán ra thời điểm sau Tết hoặc giữa mùa hè nắng nóng thì giá thường rất thấp vì mùa này khách chủ yếu uống bia, giải khát.

Về hình thức, vỏ hộp, nhãn mác: Do rượu ngoại chủ yếu mua để biếu tặng nên quý vị lưu ý cố gắng giữ gìn vỏ hộp, nhãn mác chai rượu cẩn thận, đặc biệt mùa mưa phùn, gió nồm ẩm ướt rất dễ làm ố, mốc tem mác. Trường hợp bị ố, mốc thì khi lau vết mốc chú ý nhẹ tay, lau bằng khăn mềm, hơi ẩm, tránh làm bay mất hoa văn, hoạ tiết in bằng nhũ sẽ làm chai rượu bị mất giá rất nhiều vì không còn mới, cửa hàng nhập lại rất khó bán.

 

thu mua ruou ngoai

Bảo quản rượu ngoại tốt sẽ bán lại được với giá cao hơn

Cách định giá: Vì rượu ngoại mang tính chất "mùa vụ" (giống như hoa tươi), khách hàng chỉ tập trung mua vào một khoảng thời gian rất ngắn trong một năm nên giá bán niêm yết trên các website thường điều chỉnh tăng vào dịp Tết, sau đó hầu như không điều chỉnh lại giá bán ngày thường trong năm mà để nguyên giá đó để áp dụng cho Tết năm sau nên việc bán lại chai rượu ngoại so giá dịp Tết với ngày thường sẽ giảm giá trị từ 20% - 50% tuỳ thuộc từng loại rượu, độ mới, cũ, đời, mẫu, thương hiệu đang được ưa chuộng hay kém được ưa chuộng, chủng loại... Các shop rượu ngoại trong cả năm phải gánh chịu rất nhiều chi phí như tiền thuê mặt bằng, nhân viên, điện, nước, thuế tiêu thụ đặc biệt... và rất nhiều các loại phí khác mà chỉ bán tập trung cao điểm vào dịp Tết nên không phải nhập rượu thấp 20% - 50% so với giá bán ra là có được lợi nhuận như vậy.

 

mua rượu ngoại

Uống rượu nhiều không tốt cho sức khoẻ và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Tham khảo giá để bán: Điều này chỉ mang tính chất tương đối vì rượu ngoại quà biếu để lâu, cũ nên rất khó định giá chính xác qua điện thoại khi người mua chưa thật sự cầm, nhìn thấy chai rượu. Nhiều cửa hàng cố tình nói giá nhập thật cao cho người bán đem đến rồi sau đó viện đủ lý do để "dìm hàng"... nhưng đôi khi trong nhiều trường hợp thì điều này lại... đúng.

Thumuaruoungoai.com chia sẻ một số thông tin trên mong quý vị lĩnh hội thêm chút kiến thức để có thể bán lại rượu ngoại quà biếu với giá cả hợp lý nhất, thuận tiện nhất.

Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý vị !

 

 

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất