• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Các dòng rượu khác

Rượu Jameson

Mã sản phẩm: JAM
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Jameson

Rượu Jameson Irish Whiskey - một sản phẩm rượu whiskey tuyệt hảo của Ireland đang làm mê đắm giới sành rượu trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không nằm ngoài "cuộc chơi" với dòng rượu nổi tiếng êm dịu này.

- Xuất xứ: Ireland.

- Dung tích: 750ml.

- Nồng độ: 40%Alc.,

 

 

jameson irish whiskey

 

Nhà máy rượu Jameson được thành lập vào năm 1780 bởi John Jameson, là một trong những thương hiệu hàng đầu của Whiskey Ireland trên thế giới và cũng là một trong những thương hiệu rượu quốc tế phát triển nhanh nhất. Khoảng 1,5 triệu ly rượu Jameson được thưởng thức trên toàn thế giới mỗi ngày, tương đương khoảng 20 ly mỗi giây. Jameson đã giành được rất nhiều giải thưởng uy tín quốc tế bao gồm:

- Huy chương vàng cho Jameson 18 YO Challenge 2004 Spirits International

- Huy chương vàng năm 2006 giải thưởng International Spirits Challenge

Whisky Jameson được chưng cất tại Dublin đến tận năm 1975, hiện nay loại whisky này được chưng cất tại Cork, phía Nam của đảo thuộc Ireland (tập đoàn Pernod Ricard)

Dòng whisky này được tiêu thụ mạnh nhất tại 4 thị trường trên thế giới: Úc, Mỹ, Phần Lan và Nam Phi .

Các loại whisky Ireland là những loại whisky duy nhất được chưng cất 3 lần ( trong khi đó đối với whisky Scotch thông thường chỉ qua chưng cất 2 lần, còn phần lớn bourbon chỉ chưng cất 1 lần ). Quá trình này tạo ra đặc tính duy nhất cho whisky Ireland .

Jameson nổi tiếng là loại whisky êm mượt.

Jameson thực sự phát triển mạnh mẽ tại Mỹ -  thị trường được coi là thị trường số 1 của thương hiệu này. Jameson cũng tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Pháp, Tây Ban Nha, Hy Lạp và có xu hướng phát triển ở Nam Mỹ cũng như Nam Phi .

“Chúng tôi mong muốn thu hút và chinh phục những khách hàng trẻ, những người ở độ tuổi 25 - 50 và điều quan trọng là tư tưởng mà họ tìm thấy” Philippe Savinel - tổng giám đốc của nhà máy chưng cất tại Ireland giải thích - "Jameson muốn trở thành một thương hiệu biểu tượng của sự hiện đại , thoải mái, một nhãn hiệu không phải thay đổi cuộc sống của khách hàng, mà gợi ý cho họ những điều khác biệt mới mẻ, một thương hiệu mang phong cách hiện đại, với nhiều thế hệ ở trung tâm của Dublin".

Đưa đến màu xanh “đầy rung động” , chiến dịch quảng cáo mới sử dụng nút chai giống như chữ kí , đồng thời gợi mở sự hoàn toàn đặc biệt của Jameson .

Phù hợp với thị trường cũng như các tiêu chuẩn về giá trị văn hóa, chiến dịch quảng cáo này nhằm tới mục tiêu duy nhất : khuyến khích khách hàng thử Jameson và cảm nhận hương vị hoàn toàn khác biệt .

“ Đặt trên cả sự đặc biệt , chúng tôi không chỉ chuyển đến tât cả những khách hàng dòng whisky Jameson mà hơn hết chúng tôi muốn chuyển tới thông điệp về những câu chuyện xoay quanh thương hiệu này” Philippe Savinel loan báo.

- Thị trường chính: Mỹ, Ai Len, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Úc, Nam Phi.

Từ khi gia nhập tập đoàn Pernod Ricard năm 1988, doanh số bán ra của Jameson tăng 9% mỗi năm. Năm 2003 đạt tới 1,6 triệu thùng. Sự tăng trưởng này , không hề gián đoạn từ 16 năm trở lại đây..

 

rượu jameson

Các sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường rượu ngoại toàn cầu của Jameson:

jameson 12 year old special reserve (rượu jameson 12 năm)

jameson signature reserve

jameson select reserve black barrel

Jameson Irish Whiskey

jameson gold reserve

jameson rarest vintage reserve

jameson limited reserve 18 year (rượu jameson 18 năm)

 

- Tham khảo thêm về rượu ngoại khác tại: mua rượu ngoại ở đâu

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất