• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Rượu vang 62 Anniversario

Mã sản phẩm: VAY01
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu vang 62 Anniversario - Viên hồng ngọc in dấu son đỏ

Rượu vang Ý 62 Anniversario thuộc dòng rượu vang thượng hạng, đẳng cấp bậc nhất của nước Ý dành cho giới thượng lưu và Quý tộc dùng để tiếp đãi khách quý trong những dịp đặc biệt quan trọng.

- Xuất xứ : Italia

- Dung tích: 750ml

- Nồng độ: 14,5 %Alc.,

- Loại rượu : Rượu vang đỏ

Sức quyến rũ của rượu, nhất là rượu vang, không chỉ bởi cái ngon hay cái đẹp mà còn bởi cái duyên. Cái duyên của Primitivo di Manduria có phải nằm ở chất men đã tồn tại 62 năm nay, 62 năm bằng cả đời người. Mười hai tháng ngủ yên trong những thùng gỗ sồi Pháp, thấm đẫm cái vị hoang dã từ rừng xanh, lại thêm gần hai năm ngoan ngoãn ngủ yên trong những chai thủy tinh sang trọng trước khi chu du bốn phương để đến với tay thực khách, Primitivo di Manduria cũng lì lợm và kiêu hãnh khi mình là con đẻ của Cantine San Marzano - một thương hiệu rượu, một ông hoàng rượu vang Ý.

Và phải chăng, thứ hương ngào ngạt từ mận khô, anh đào, và thuốc lá sợi vàng đã làm cho người ta không thể nào cưỡng lại mà nhấp một ngụm tinh khiết sau khi nhận bao nhiêu mời gọi từ nó.

62 Anniversario

Đến đây thì hương vị thơm ngon ngất ngây đã hoàn toàn chiếm giữ lòng của bạn chưa ? Hãy tưởng tượng đến những gốc nho già đã hàng trăm năm tuổi, đến bàn tiệc trang hoàng lộng lẫy được ăn với cừu nướng, bò nướng hay phô mai tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế đến kì diệu.

Khi thưởng thức rượu vang 62 Anniversario Primitivo di Manduria nhất nhất phải để ở đúng ngưỡng nhiệt độ từ 20 - 22 độ C để được cảm giác tuyệt vời nhất và thật hoàn hảo khi được đựng trong những ly pha lê Bohemia đến từ Cộng hòa Séc. Cũng lúc này đây ta sẽ có cảm nhận tựa những viên hồng ngọc long lanh in dấu son đỏ tím của một cô nàng mắt xanh gợi cảm. Và cũng không cần phải sốt ruột, khi đợi chờ một chút để được thưởng thức phải không nào? Bởi vì đợi chờ rượu cũng giống như đợi chờ một người con gái đẹp, càng đợi chờ – hạnh phúc - càng trân quý.

rượu vang 62 anniversario

Rồi sau khi chiếm hữu được nó, các quý ông thường hay tự hỏi, thứ men say đã mê đắm lòng ta, rốt cục được tạo ra tự khi nào, rốt cục được sinh thành ra sao? Điều đó có lẽ, chỉ có những đồng nho bạt ngàn ở San Marzano và Sava mới trả lời được. Mỗi trái nho chín mọng đều được thu hoạch bằng tay rồi đưa về các nhà máy rượu, mỗi công đoạn đều yêu cầu khắt khe, thận trọng và tỉ mỉ.

rượu vang ý 62 anniversario

Người ta tiến hành lên men khoảng 18 ngày đối với 80% khối lượng nho và 25 ngày cho 20% số nho còn lại. Nhiệt độ quá trình lên men được kiểm soát trong khoảng 24-26 C trong những thùng thép không gỉ với nấm men chọn lọc. Để chiết xuất ra được dòng vang thượng hạng này, người ta đã phải lựa chọn rất kĩ những giống nho lâu năm ở Sava San và Marzano. Do đất ở nơi đây chủ yếu là đất đỏ có cấu trúc đất tốt, chứa nhiều oxit sắt và canxi, thêm khí hậu nơi đây có nhiệt độ cao vào quanh năm, nhiệt độ giữa ngày và đêm chênh lệch lớn đã tạo ra những tác động tích cực đến chất lượng của quả nho để làm ra thứ rượu ngon hảo hạng 62 Anniversario cho thực khách.

Giá rượu 62 Anniversario được cho là rất phù hợp với chất lượng và đẳng cấp của dòng rượu này.

 

- Tham khảo thêm về sản phẩm tại: 

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất