• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Rượu Vodka Nga

Rượu Legend of Kremlin

Mã sản phẩm: LEG01
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Legend of Kremlin

Legend of Kremlin là dòng rượu vodka Nga thượng hạng nổi tiếng thế giới về sự sang trọng, đẳng cấp, chất lượng cũng như hình thức thiết kế, kiểu cách của chai rượu tạo nên ấn tượng cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chi tiết sản phẩm: 

Tên sản phẩm Rượu ngoại Vodka Legend of Kremlin
Thành phần: Được trưng cất từ lúa mì chất lượng cao, xi rô đường và nước tinh khiết đã qua xử lý với công nghệ sản xuất rượu đặc trưng của Nga.
Nồng độ: 40% Alc.,/Vol.
Thể tích thực 700ml / chai
Ngày SX và HSD Theo tập quán quốc tế rượu mạnh, trên nhãn không ghi ngày sản xuất và hạn sử dụng
Hướng dẫn sử dụng Sản phẩm sử dụng trực tiếp
Bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ, tránh ánh nắng mặt trời
Xuất xứ Cộng hòa Liên bang Nga.
Phân phối bởi:  SIEUTHIHANOI.NET
Điện thoại: 0936.139.642
Chứng thực sản phẩm đảm bảo rượu ngoại, ruou ngoai
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Legend of Kremlin - Huyền thoại điện Kremlin - đắm say lòng người

Legend of Kremlin - Huyền thoại điện Kremlin thuộc dòng rượu vodka thượng hạng của nước Nga chứa đựng trong lòng nó biết bao điều huyền bí về điện Kremlin.

Truyền thuyết xưa kể rằng: Từ giữa thế kỷ 15 (năm 1430) có một thầy tu tên là Isidor đã tạo ra một loại rượu vodka đầu tiên của Nga trong tu viện Chudov ở điện Kremlin - Matxcơva.Với kiến thức uyên bác và sở hữu những công nghệ độc đáo cần thiết cho việc chưng cất rượu vodka đã giúp ông tạo nên một cuộc cách mạng về đồ uống có cồn.

Công thức của loại vodka ban đầu thật tuyệt vời. Rượu vodka "Legend of Kremlin" có nồng độ  40% Alc. được sản xuất từ các hạt ngũ cốc đặc biệt (có chứa 96,5% cồn nguyên chất), nguồn nước để tạo nên vodka Legend of Kremlin bắt nguồn từ giếng phun Itar mềm cùng với các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên đã đem đến cho rượu vodka Legend of Kremlin một hương vị đặc biệt và một mùi hương độc đáo đậm chất vodka tinh chế.

Vodka Legend of Kremlin được đóng chai thuỷ tinh ở dạng thiết kế khác biệt và vô cùng ấn tượng tạo sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp đến nao lòng. Vỏ hộp bên ngoài của vodka Legend of Kremlin nếu không để ý kỹ sẽ khiến cho ta nhầm tưởng đây là một cuốn Truyền thuyết nhiều tập viết về những điều huyền bí, vĩ đại bên trong cung điện Kremlin của nước Nga tươi đẹp.

Rượu vodka Legend of Kremlin đã giành được quyền cung cấp rượu cho điện Kremlin, Nhà khách của Chính phủ Liên bang Nga, Duma Quốc gia, Hội đồng Liên bang, Tòa án Hiến pháp, Tòa án Trọng tài và các cửa hàng miễn thuế thuộc nước Nga. 

Năm thế kỷ sau kể từ năm 1430, Legend of Kremlin một lần nữa lấp lánh trong các bức tường của cố đô, nơi mà câu chuyện một lần nữa lại bắt đầu. 

 

Cùng SiêuThịHàNội.net chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến nao lòng của Legend of Kremlin

 

bán rượu legend of kremlin

Kiểu dáng chai "không giống ai" của vodka Legend of Kremlin

 

giá rượu vodka legend of kremlin
 
 
 
đại lý rượu vodka nga

Vỏ hộp tựa cuốn tiểu thuyết về huyền thoại cung điện Kremlin

 

báo giá rượu ngoại legend of kremlin
Legend of Kremlin - món quà độc đáo dành cho giới thượng lưu
 

- Tham khảo thêm sản phẩm tại :  rượu ngoại chính hãng

 

 

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất