• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Rượu Chivas Regal

Chivas Đĩa - Chivas Revolve

Mã sản phẩm: CHI_DIA
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Chivas Revolve - Chivas Đĩa bay

 
Rượu chivas đĩa bay được Chivas Regal cho ra mắt trong buổi kỷ niệm của hãng với thiết kế độc đáo kiểu dáng xoay hình con quay.
 
- Dung tích 750ml.
 
- Nồng độ 40%Alc.,
 
Chivas Revolve hay vẫn thường được gọi với tên thân quen rượu Chivas đĩa là dòng rượu rất hiếm gặp trên thị trường rượu nói chung, với thiết kế kiểu dáng con quay độc đáo chivas đĩa luôn chiếm vị thế cao trong lòng những người yêu rượu.
 

Chivas Revolve - Chivas Đĩa với độ tuổi không dưới 17 năm, rượu Chivas revolve hay còn gọi Chivas đĩa bay thường ít được thấy trên thị trường. Số lượng ít ỏi càng làm dân sành rượu muốn sở hữu sản phẩm này. Chivas regal cho ra mắt Chivas đĩa trong buổi kỷ niệm của hãng với thiết kế độc đáo kiểu dáng xoay hình con quay. Không giống với bất cứ sản phẩm Chivas regal nào, Chivas đĩa mang một bước đột phá trong thiết kế chai của ngành rượu.

Năm 1801 Chivas Regal khởi đầu khi Chivas Brothers thành lập cửa hàng cao cấp của họ ở phía Đông Bắc Scotland cung cấp cho tầng lớp quý tộc địa phương các loại thực phẩm và rượu vang tốt nhất. Năm 1840, James và John Chivas bắt đầu tạo ra Scotch whisky pha trộn và có danh tiếng như là người tiên phong trong nghệ thuật pha trộn.

ĐÔI NÉT VỀ LỊCH SỬ HÃNG RƯỢU CHIVAS REGAL:

Với một chặng đường dài lịch sử, những Hãng Rượu hàng đầu Thế giới không phải chỉ vài năm hay hàng chục năm gây dựng được thương hiệu như ngày nay. Điểm bước lịch sử với thương hiệu Rượu Chivas Regal :

- Năm 1640 : Nhà Chivas xây dựng một lâu đài lớn có tên Schivas Aberdeenshire. Trong nhiều thế kỷ người dân gần đó gọi tên vùng đất này là CHIVAS

- Năm 1801 : Anh Em nhà Chivas thành lập một cửa hàng kinh doanh Thực phẩm cao cấp của họ ở Aberdeen - Scotlan - Quê hương của họ. Ngoài những thực phẩm đắt tiền, những mặt hàng nổi bật của họ là các loại Cafe, Rượu Brandy và Rượu Rhum. Cùng với đó họ cũng tiến hành sản xuất và phân phối Rượu Whisky pha trộn mịn của mình như là một sự thay thế các sản phẩm rượu đang ở trong vùng có đặc điểm là khắc nghiệt và kém trưởng thành.

chivas revolve

- Năm 1840 : James và John Chivas bắt đầu tạo ra Scotch whisky pha trộn phức tạp và tạo nên tiếng vang như là Người tiên phong trong nghệ thuật pha trộn Rượu Whisky

- Năm 1843 : Nhờ vào chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Anh Em nhà Chivas đã được cấp Warrant của Hoàng gia đồng ý để Hãng rượu Chivas Brothers cung cấp thực phẩm và đồ uống tốt nhất cho lâu đài của Nữ hoàng Victoria, khởi đầu tốt đẹp mối quan hệ lâu dài và gắn bó của anh em nhà Chivas với gia đình Hoàng gia, từ đây Chivas Brothers là nhà cung cấp đáng tin cậy và kín đáo các loại thực phẩm cao cấp và rượu Whisky cho Hoàng gia Scotland. Anh em nhà Chivas được phong danh hiệu nhà cung cấp rượu thượng hạng cho Hoàng gia và vùng Phía Bắc Scotland

- Năm 1909 : Chai rượu whisky sang trọng pha trộn đầu tiên được ra mắt trong phong cách nhà Chivas đó là Chivas 25 năm dấu hiệu của Chivas Brothers hướng tới nhũng khách hàng sang trọng và giàu có tại Mỹ. Ngay lập tức Chivas Regal trở thành một nhãn hiệu rượu Whisky pha trộn được ưa chuộng tại Mỹ, công việc kinh doanh của hãng phát triển với tốc độ chóng mặt.

- 1920 : Chivas Regal bắt đầu xuất khẩu rượu Whisky pha trộn của mình sang Mỹ và đã đạt được kết quả ban đầu tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên luật cấm rượu năm 1920 tại Mỹ đã làm chậm đi tốc độ phát triển của Hãng Rượu Chivas Regal.

- 1949 : Hãng rượu Chivas được mua lại bởi Seagrams một Công ty phân phối rượu Quôc tế có mối quan hệ với các nhà buôn lậu rượu tại Mỹ nhằm phân phối rộng hơn các sản phẩm rượu Chivas Regal tới nhiều Quốc gia trên thế giới chủ yếu là nước Mỹ - Chivas Brothers có thêm điều kiện thuận lợi để phân phối Sản phẩm và phát triển Thương hiệu của mình.

- Năm 1950 : Rượu Chivas trở thành thức uống thời trang, thời đại tại thị trường Mỹ và được coi như là biểu tượng của sự sang trọng và giàu có của các nghệ sỹ ở New York. 

rượu chivas đĩa

Nhờ những thành công trong kinh doanh tại thị trường Mỹ, Chivas Brothers mua được xưởng chưng cất Distillery Stathisla sản xuất rượu Whisky mạch nha đơn cất để pha trộn cùng các loại rượu Whisky khác tao nên hương vị đăc trưng của Rượu Chivas Regal nổi tiếng Thế giới như hôm nay.

- Năm 1997 : Hãng rượu Chivas Brothers cho ra mắt Chivas 18 năm do nhà pha chế rượu lừng danh Colin Scott thực hiện. Đây là dòng rượu rất nổi tiếng mang lại danh tiếng và thương hiệu Quốc tế của Chivas Regal . Chivas 18 năm có Mẫu mã sản phẩm sang trọng, Chất lương cao, Giá cả hợp lý là dòng Rượu Whisky bán chạy số 1 tại Thị trường Việt nam cho đến thời điểm hiện tại.

- Năm 2000 : Hãng Rượu Chivas Brothres được mua lại bởi Pernod Ricard một tập đoàn phân phối rượu Quôc tế khổng lồ của Pháp, khởi đầu cho những thành công rực rỡ như hôm nay của Rượu Chivas Regal. Kể từ thời điểm này Rượu Chivas Regal đã được xuất khẩu tới hơn 150 Quôc gia khác nhau trên Thế giới, sản lượng tăng 40 % / năm.

- Năm 2001 : Rượu Chivas trở nên phổ biến tại thị trường Trung quốc , nơi mà cũng như nước Mỹ trước đây nền kinh tế phát triển rất nhanh thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng hàng hóa có chất lượng cao và đắt tiền. Rượu Chivas trở thành thức uống thời trang, thời đại tại Trung Quốc.

- Năm 2007 : Chivas có doanh số bán hàng đạt mức cao kỷ lục là 4,4 triệu lít . Pernod Ricard chính thức nhập khẩu và phân phối rượu Chivas tại thị trường Việt nam, đồng thời giới thiệu Chivas 25 năm tại thị trường Việt nam.

Chivas Revolve là sản phẩm Rượu whisky pha trộn được tạo ra từ viêc chưng cất các loại Whisky Ngũ cốc tốt nhất và whisky mạch nha của lò sản xuất Speyside Strathisla - đây là lò chưng cất rượu whisky mạch nha lâu đời nhất ở Vùng Cao nguyên phía Bắc Scotland - Lò chưng cất Rượu Whisky Mạch nha này cung cấp Whisky mạch nha ( Single Malt Whisky ) dùng để pha trộn cùng các loại Rượu Whisky khác tạo ra hương vị đặc trưng cho Rượu Chivas Regal.

Các loại rượu Whisky pha trộn này là hoàn hảo cho bất kỳ cuộc vui nào: Lễ tết, Gặp mặt bạn bè, Làm quà biếu....

COLIN SCOTT NGƯỜI TẠO RA SỰ THÀNH CÔNG RỰC RỠ VỀ CHẤT LƯỢNG RƯỢU CHIVAS REGAL:

- Colin Scott gia nhập Chivas Brothers vào năm 1973 theo hướng dẫn của một người thầy là Jimmy Lang, học tất cả truyền thống của Chivas trong nghệ thuật pha trộn và phong cách rượu Whisky của nhà Chivas. Sau khi Jimmy nghỉ hưu Colin Scott đã trở thành Bậc thầy về pha chế rượu tại Hãng Chivas Brothers vào năm 1989.

- Colin Scott là người tạo ra chữ ký trên Thân chai rượu theo phong cách Rượu Chivas. Năm 1997 Ông đã tạo ra Chivas 18 năm và sau đó trong năm 2007 đã có vinh dự tạo ra Chivas 25 năm - Phiên bản mới.

chivas brothers

- Truyền thống và nghệ thuật pha trộn các loại rượu Whisky đã được Jem và John Chivas bắt đầu vào năm 1801 và truyền lại cho các thế hệ Người pha chế rượu kế nghiệp. Ngày nay thì Colin Scott là người giám hộ và bảo vệ tính nguyên vẹn của Rượu Chivas Regal. Khả năng của Người pha trộn rượu chỉ đến từ nhiều năm kinh nghiệm và cảm hứng đặc biệt với rượu Whisky.

ĐÔI NÉT VỀ RƯỢU CHIVAS REGAL :

- Năm 1801 , Công ty Chivas Brothers được thành lập bởi John và James Chivas . Trong thành phố Granite phát triển mạnh , anh em nhà Chivas đã tạo ra một doanh nghiệp đáng chú ý, phục vụ cho thị hiếu tinh tế của thời đại này . Cửa hàng thường được gọi là 'Harrods của Tây Nguyên ". Rượu Chivas trưởng thành và được pha trộn từ các loại rượu whisky trong hầm tại cửa hàng.

- Lệnh Hoàng gia - trao giải thưởng của Nữ hoàng Victoria vào năm 1843 cấp cho Chivas Brothers. Sau chiến tranh thế giới thứ II, nước Mỹ là một vùng đất của sự lạc quan đáng kinh ngạc. Nắm bắt tâm trạng của thời đại này nhiều hơn bất cứ ai,  Chivas Regal nhanh chóng chiếm lĩnh Thị trường này và trở thành một biểu tượng của lối sống cởi mở của người Mỹ.

chivas đĩa bay giá

- Chivas người sáng tạo, John và James Chivas đi tiên phong trong nghệ thuật pha trộn mạch nha duy nhất tốt nhất và whisky ngũ cốc từ vùng Speyside để đạt được một sự hài hòa hoàn hảo của hương vị. Tại trung tâm của Chivas Regal là một mạch nha duy nhất bất thường : Strathisla êm dịu mềm mại và phong phú, từ lò chưng cất lâu đời nhất và đẹp nhất trong vùng Speyside Scotland. Strathisla cung cấp hương vị cốt lõi bao gồm xung quanh đó là sự pha trộn các loại Rượu Whisky tạo nên Rượu Chivas Regal.

- Chivas Regal pha trộn bằng cách sử dụng các Malt phong phú và mềm để tăng cường ảnh hưởng Speyside. Chivas Revolve được pha trộn từ nhiều loại rượu Whisky trưởng thành trong thùng gỗ sồi ít nhất là 17 năm, kết quả đã tạo ra một loại Scotch whisky mịn, cao cấp có hình dáng Chai rươu đẹp độc đáo, mang tính sáng tạo rất cao về nghệ thuật thiết kế kiểu dáng Chai rượu.

- Tham khảo thêm sản phẩm tại: 

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất