• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Rượu Ballantine's

Ballantine's 30 Năm

Mã sản phẩm: BAL30
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Ballantine's 30

 
Rượu ngoại Ballantine’s 30 năm là một trong số những dòng whisky tinh tế và đắt tiền nhất thế giới, tối thượng trong phân khúc Scotch whisky siêu sang trọng. Nguyên liệu chế biến được thu hoạch bằng tay. Màu vàng đậm cổ xưa của Ballatine’s 30 kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng mùi trái cây cộng với vị tròn đều, mạnh mẽ của mật ong, hoa cỏ và trái cây tạo nên một Ballantine’s 30 năm hiếm có và không tìm thấy ở đâu khác.
 
 
Hình ảnh rượu Ballantine's 30 Năm mẫu mới nhất
 
.
 
 
 
rượu ballantine's 30
 
 
Ballantine 30 năm là một trong những pha trộn tinh tế và đắt tiền nhất thế giới. Nó là cuối cùng trong siêu Scotch whisky phí bảo hiểm. Lựa chọn cẩn thận mạch nha và ngũ cốc whisky từ để hoàn thiện cho một tối thiểu là 30 năm.
 

giá rượu ballantine's 30

Với một màu vàng sâu sắc, hương vị ngọt ngào tinh tế trên mũi và vòm miệng phức cảm của mật ong và vani, Ballantine's 30 năm là một loại whisky đặc biệt, hiếm và độc quyền.

mua bán rượu ballantine's 30

 

Các loại Rượu ngoại Ballantine's khác: Ballantines Finest rượu Ballantine's 12 nămrượu Ballantine 17 nămrượu Ballantine's 21 nămBallantine's 30 nămBallantine's Limited, rượu ballantine's christmas ...

 

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất