• Để Được Phục Vụ Nhanh Nhất - Tốt Nhất Xin Mời Gọi: 086.268.0908

Các dòng rượu khác

John Barr Reserve

Mã sản phẩm: JOHBAR02
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu John Barr Reserve

Rượu ngoại John Barr Reserve hay còn được gọi là rượu John Barr đen ( John Barr Black Label ) được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Sieuthihanoi.net.

Rượu John Barr Reserve kèm hộp quà tặng sang trọng, đẳng cấp được đóng nguyên chai tại Scotland.

- Dung tích: 700ml.

- Nồng độ: 40%Alc.,

john barr

Cái tên John Barr được đặt sau khi John Barr Cumming, một trong những thương nhân đầu tiên buôn bán rượu whisky thuộc vùng Speyside ở thế kỷ 19.

John Barr pha trộn chất lượng của rượu Scotch, có thể sánh với hương vị và quy trình sản xuất thủ công như các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới nhưng lại có mức giá thấp hơn các thương hiệu hàng đầu này và hoàn toàn được đóng chai tại quê hương rượu whisky nổi tiếng: Scotland.

 

rượu john barr black label

 

Rượu John Barr Black Label được pha trộn, chưng cất và đóng chai ở Scotland, quá trình này là sự kết hợp giữa loại mạch nha vùng Speyside và 40 loại mạch nha cùng ngũ cốc khác có chất lượng tốt nhất.

- Whisky John Barr đen có vị đậm, nồng ấm.

Với tiêu chí: Ngon - Bổ - Rẻ - Sang trọng, John Barr Reserve đã làm được điều mà hiếm có dòng rượu whisky nào có thể làm được do vậy trong các dịp lễ, Tết John Barr Reserve luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm khi chọn cho mình một món qùa ý nghĩa để tặng nhau.

 

- Tham khảo thêm sản phẩm tại: http://khoruou.net  rượu ngoại

086.268.0908
VinMart.net - Hệ thống Cửa Hàng Mua Bán Rượu Ngoại Uy Tín Nhất